Thi công hồ cá koi đẹp theo phong thủy - Dàn Hồ Hải Sản

Thi công hồ cá koi đẹp theo phong thủy - Dàn Hồ Hải Sản | Hồ cá koi cát tường

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thi công hồ cá koi đẹp theo phong thủy - Dàn Hồ Hải Sản

Thiết kế hồ cá koi đẹp chuyên nghiệp, uy tin và họp phong thủy mang lai mai mắn và tài lọc cho gia chủ. Thiết kế thi công các loại hồ cá koi theo yêu cầu khách hàng. iên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong vài năm trở lại đây.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không còn khác lạ với nhiều người. Ở tại Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa trên mỗi ngày một phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế kiểu hồ này chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi muốn thi công hồ cá koi. Có mẫu hồ cá koi chỉ có một vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo mong muốn xây của khách hàng sẽ có mẫu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điều đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp khi mà chúng có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn quy định. Có thể kể tới như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để tránh cho việc hồ sẽ bị bẩn đục nước hoặc là tình trạng hôi tanh bởi vì cặn bẩn.

=======>>>>. Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/ho-hai-san-mau-thiet-ke-ko-hai-san-o-cat-tuong.html

Thiết kế một hồ cá Koi mini

2. Các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng với những thiết bị phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều quý khách lựa chọn, được đánh giá là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh uy tín ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường đã nhận xây dựng các dạng bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ này có độ sâu chừng 80 cm đến 100 cm có khu vực đáy hồ đã được xây dựng theo dạng lòng chảo. Thật ra, bên trong các dạng hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo được nét sống động tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước như sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm đáng chú ý là các bộ phận bên trong thiết bị lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 thế nên phải dùng thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng từ 8 – 10 tháng.

Để có thể thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng đó là nên trang trí thêm các loại cây sống ở trong môi trường nước như là: sen, súng… Điều này giúp giảm các loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn nữa, hãy đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên đặc biệt hợp cho các căn nhà có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Nhiều quý khách khi liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với cửa hàng chúng tôi là, khách hàng thấy thật tuyệt vời khi tổ chức buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào ngày nghỉ hay là chỉ cần ngắm chúng bơi lội bên trong làn nước mát… thì tâm trí đều vui vẻ hơn nhiều.

Nếu có ý định xây dụng hồ cá koi sân thuọng, cửa hàng chúng tôi lưu ý với các bạn những vấn đề như sau:

+ Mặt bằng trên sân thượng khi xây hồ cá koi thì những phần thiết kế như là: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi những khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Đặc biệt là phải để ý tốt việc chống thấm.

+ Nhớ chú ý các màu có tông đậm, giúp hồ luôn sang trọng và vệ sinh hơn.
 Xây dụng hồ cá koi sân thuọng

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống sung túc thì những hoạt động giải trí cũng được các bạn quan tâm hơn nữa. Nếu so với những hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã bên trong nhà cần kỹ thuật cao hơn. Chính vì lẽ đó, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm đơn vị đăng ký xây dựng rất cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì các kiểu hồ ở ngoài trời chúng tôi khuyên bạn hãy xem tới các điểm đó là: phần tiểu cảnh – phong thủy – hay là độ sâu của hồ.

Ngay tại chỗ tiểu cảnh, quý khách có thể chọn ngay những vật dụng trang trí nhỏ xinh nhằm mục đích tiết kiệm diện tích. Tại vì hồ cá koi đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng thiết kế nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho không gian căn nhà.

Ngoài quy định dựng hồ cá koi tiêu chuẩn y như thông tin trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như nhà bạn có con nhỏ, không nên xây hồ cá koi quá sâu. Nên quan tâm mức nước và nên cách mép hồ 15 – 20 cm để ngăn ngừa tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini 

Thiết kế hồ cá cảnh chẳng phải khi nào cũng cần phải có diện tích lớn. Nếu như không gian xây không lớn thì khách hàng nên chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý tới các bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt tại những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni để trong vườn nhà sẽ giúp khoảng sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ xinh này tiết kiệm diện tích xây dựng, số vốn xây dựng rất nhỏ chỉ là hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Nếu vườn nhà bạn không quá to, nên suy nghĩ tới vấn đề chọn dùng thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng ngủ dậy được nhìn cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ vui vẻ hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian nhà các bạn. Lựa chọn một thiết kế đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hoặc là ngay dưới khu vực chân cầu thang đều là nơi đặc biệt lý tưởng để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho gian nhà của gia chủ trở nên sang trọng thì loại hồ trên còn giúp nhà thoáng đẹp hơn, xua tan không khí nóng bức khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn mong muốn không gian sống của mình thân thiện với thiên nhiên? Nếu như đáp án là có thì nên suy tính đến bước làm hồ cá koi mini tại ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ cá koi ở chỗ nó khá tiện lợi lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.
Thiết kế hồ cá koi mini sân vườn

3.  Cách cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá quá dơ thì cá koi chắc chắn rất dễ bị bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn vận hành thì việc làm sạch hồ cá koi là đặc biệt cần thiết. Nhìn chung thì vấn đề này sẽ mất nhiều thời gian và công sức của cả quý khách. Chỉ cần các bạn không có các kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nặng nề đến môi trường sống của những con cá này.

Cùng với việc tiếp nhận đăng ký tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn kinh doanh thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc vệ sinh hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống ở ở trong hồ cá koi. Trường hợp thiết bị lọc cũ chẳng còn làm việc tốt thì Cát Tường sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn đó là tiền đề để có một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên điều này nhé!

4. Cách xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được các thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay quý khách trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để có thể thiết kế hồ cá koi hợp với căn nhà thì cần khảo sát vị trí nhà trước lúc lựa chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào các thông tin từ quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ căn cứ vào tiêu chí của quý khách, xét về tài chính và cả thiết kế hồ theo như ý của gia chủ. Nếu khách hàng đồng ý bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng ở trên bản vẽ giúp cho các bạn liên tưởng chính xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi bản vẽ đã hoàn tất thì tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Những điểm không tốt sẽ được khắc phục trước khi bước vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Sau khi đã sửa lại thiết kế (nếu như cần), Cát Tường nên kiểm tra thêm một lần nữa và ước tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng xây dựng
Sau khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận được tiền đặt cọc và biết được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ
Vào quá trình xây dựng hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý các việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, cam kết hoàn tất đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

Cải tạo hồ cá koi chuyên nghiệp
- Bước 7: Thanh toán chi phí
Lúc hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và giao công trình hồ cá với gia chủ. Song song đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi thêm cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để giúp bạn tiện lợi cho bước dùng hồ. Chọn Cát Tường, chúng tôi mang lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sinh sống của quý khách thêm thịnh vượng.

Bạn muốn tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến bạn nên chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với ưu thế nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và cung cấp các bạn vô số các kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công từ trước đó.

Quý khách có yêu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. 

Hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ cá koi đẹp theo phong thủy - Dàn Hồ Hải Sản | Hồ cá koi đẹp